Tọa lạc tại Oshawa, thành phố Ontario, Canada. UOIT là một học viện hiện đại với chương trình đào tạo theo sát với thực tế. Từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2003, UOIT đã nhanh chóng tăng số sinh viên lên đến 7.400 (số liệu đến tháng 9/2010) và đã thu hút hàng trăm sinh viên quốc tế từ 70 quốc gia.

UOIT được xếp hạng 15 trong bảng xếp hạng các trường đại học cấp bằng cử nhân tại Canada (Bảng xếp hạng Đại học Chuyên Đào Tạo Cử nhân 2013 của Tạp Chí Maclean, Rankings 2013).

UOIT giảng dạy hàng loạt chương trình Đại học và Sau đại học tại các Khoa của trường: Khoa Kỹ thuật & Khoa học ứng dụng, Khoa học nghiên cứu về Sức khỏe, Khoa học, Khoa học Xã hội & Nhân văn. Chương trình đào tạo đa dạng: Có 43 chương trình đại học và 27 chương trình sau đại học. Tất cả các chương trình tại UOIT đều yêu cầu sinh viên thuê laptop của trường để hỗ trợ việc hoc như một điều kiện nhập học, chính vậy giúp trường trở thành Đại học duy nhất tại Ontario học tập và giảng dạy thông qua hệ thống laptop. Các giảng viên của khoa cũng khuyến khích sinh viên sử dụng laptop để hoàn thành các bài luận, tìm thông tin và liên lạc với giảng viên trong thời gian học.

Sở hữu và điều hành các loại Động Cơ của Trung tâm Ô Tô xuất sắc (ACE) Canada , một trong những cơ sở thử nghiệm thương mại với các phòng đầy đủ kích thước trong mọi điều kiện khí hậu, độ bền kết cấu và thử nghiệm vòng đời với sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến.Có khu giải trí và trung tâm thể dục bao gồm năm nhà thi đấu, khu đường đi bộ / chạy bộ và Flex. Ngoài ra, trường còn có trung tâm Y tế được trang bị đầy đủ các loại thuốc và cung cấp dịch vụ khám bệnh ngoài giờ hành chính.


Du học Canada 2016 cùng University of Ontario Institute of Technology – UOIT


 

Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về University of Ontario Institute of Technology – UOIT và chương trình học bổng 2016, New World Education phối hợp cùng UOIT tổ chức buổi training và gặp mặt Phụ Huynh, học sinh giới thiệu thông tin về trường và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Khách mời: Ms. Shannon Bracken - Đại diện tuyển sinh thị trường Việt Nam


Thời gian:
09h00, ngày 12 tháng 10 năm 2016

Tại: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, Tòa nhà SCB Building, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Lý do sinh viên chọn Trường Học viện Công Nghệ Ontario:

  • UOIT được xếp hạng 15 trong bảng xếp hạng các trường đại học cấp bằng cử nhân tại Canada (Bảng xếp hạng Đại học Chuyên Đào Tạo Cử nhân 2013 của Tạp Chí Maclean, On Campus Rankings 2013).

  • 19 con đường liên thông từ diploma đến bằng đại học

  • Có nhiều lựa chọn chương trình học

  • Hướng nghiệp và hỗ trợ thực tập

  • Lộ trình rõ ràng lên chương trình sau đại học ngay tại UOIT

  • Hỗ trợ tận tình cho sinh viên quốc tế

  • Phạm vi nghiên cứu khoa học sinh viên đa dạng

  • Nhiều chương trình đại học phong phú

  • Nhiều câu lạc bộ xã hội và tổ chức dành cho sinh viên

  • Có trên 70 phòng thí nghiệm nghiên cứu chuyên dụng

  • Khuôn viên hiện đại

  • Đại học hiện đại, trẻ trung và sôi động

  • Trường đại học cung cấp máy tính xách tay cho sinh viên đầu tiên ở Ontario tất cả các học sinh sử dụng máy tính xách tay cao cấp được trang bị phần cứng công nghệ mới nhất và chương trình phần mềm cụ thể.

 

Chương trình đào tạo

  • Cấp độ đào tạo: Certificate, Diploma, Cử nhân (đại học), Thạc sỹ, Tiến sĩ

Chuyên ngành đào tạo:

Kinh doanh và Công nghệ Thông tin

Khoa Kinh doanh và Công nghệ Thông tin tại UOIT (FBIT) đào tạo các chương trình tuyệt vời dành cho những sinh viên muốn làm ngành quản trị kinh doanh hoặc công nghệ thông tin. Đối tác của Khoa là các cơ quan hàng đầu trên khắp thế giới, tạo điều kiện triển khai các chương trình thực tập và du học nước ngoài.

Giáo dục

Khoa Giáo dục đào tạo nhiều chương trình dành cho những người muốn tạo lập sự nghiệp giảng viên và nhà giáo dục. Sinh viên tốt nghiệp của khoa được nhiều cơ quan khác nhau săn đón. Các chương trình đào tạo ở đây được thiết kế nhằm giúp sinh viên vượt trội thành các chuyên gia giáo dục tương lai.

Hệ thống Năng lương và Khoa học Hạt nhân

Khoa Hệ thống Năng lượng và Khoa học Hạt nhân đào tạo nhiều chương trình đại học ngành kỹ thuật và khoa học, tập trung vào Kỹ thuật Hạt nhân và Điện Hạt nhân. UOIT là đơn vị duy nhất đào tạo Kỹ sư (Danh dự) ngành Kỹ thuật Hạt nhân ở Canađa, và cũng là một trong rất ít đơn vị đào tạo ngành này ở Bắc Mỹ. UOIT có vị trí tuyệt vời với nhiều tổ máy phát điện hạt nhân được lắp đặt trong và xung quanh Khu vực Durham. Điều này tạo cơ hội tuyệt vời cho sinh viên được học tập trực tiếp về phát điện hạt nhân.

Kỹ thuật và Khoa học Ứng dụng

Khoa Kỹ thuật và Khoa học ứng dụng (FEAS) đã lên nhiều bậc trong xếp hạng các trường kỹ thuật ở Canađa đơn giản là nhờ sự đa dạng và chất lượng các chương trình đào tạo của khoa. Tất cả các chương trình đều được Ủy ban Kiểm định Kỹ thuật Canađa kiểm định. Khoa thúc đẩy tư duy độc lập trong sinh viên bằng cách tạo điều kiện cho họ tham gia các chương trình hợp tác và thực tập cũng như thực hiện các đề tài nghiên cứu.

Khoa học Sức khỏe

Khoa Khoa học Sức khỏe đào tạo các sinh viên khao khát làm nghề trong ngành chăm sóc sức khỏe, với nhiều chương trình kết hợp công nghệ mới nhất với phương thức học tập truyền thống và kỹ thuật nghiên cứu hiệu quả nhất. Khoa cộng tác với trên 60 cơ quan cộng đồng ở Ontario, tạo điều kiện cho sinh viên học tập trực tiếp qua các thử thách thực tế khi làm việc tại bệnh viện.

Khoa học Tự nhiên

Khoa Khoa học Tự nhiên đào tạo chương trình quản lý hệ đại học 5 năm nâng cao, ngoài chương trình danh dự 4 năm thông thường và chương trình giáo dục hợp tác 5 năm. Dù là Hóa học, Pháp y, Khoa học Máy tính, Sinh học, Vật lý hay Toán học, luôn có ngành đào tạo phù hợp cho bất cứ ai say mê Khoa học Tự nhiên. Một điều thú vị nữa là mọi giảng viên chủ chốt của khoa đều có bằng TS của một đại học uy tín.

Khoa học Xã hội và Nhân văn

Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn (FSSH) thúc đẩy công lý xã hội theo phương thức liên ngành trong tiếp cận cộng đồng, nghiên cứu và giảng dạy. Năm học 2012-2013 FSSH được xếp số 1 (với một đại học tầm cỡ như UOIT) trong việc phân bổ kinh phí liên bang của Hội đồng Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn uy tín ở Canađa (SSHRC). Hiện nay, khoa đào tạo các chương trình đại học ngành Truyền thông và Phương tiện Kỹ thuật số, Tội phạm học và Tư pháp, Khoa học Chính trị, Tâm lý học Hình pháp và Pháp lý học.


Yêu cầu đầu vào:

  • Tốt nghiệp THPT

  • Yêu cầu Anh ngữ phải đạt 1 trong các mục sau:
  •  

  + IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0) (chương trình Giáo dục và Điều dưỡng yêu cầu IELTS 7.0)

  + Pearson PTE 58

  + TOEFL iBT 83-87 / TOEFL pBT 560

 

Chương trình học đa dạng cùng học bổng lân đến 72.000 CAD



HỌC PHÍ

CỬ NHÂN ĐẠI HỌC

Chuyên Ngành

Học Phí

Khoa học Sức khoẻ Ứng dụng/ Khoa học Ứng dụng/ Nghệ thuật/ Giáo dục/ Khoa học Sức khỏe/ Khoa học/ Quản trị học/ Điều dưỡng

$ 19,167

Thương mại

$ 20,062

Công nghệ Thông tin

$ 21,766

Kỹ sư

$ 23,590

 

SAU ĐẠI HỌC

Chương  Trình flat-fee

Học Phí (mỗi năm)

Học Phí (mỗi kì)

  • Thạc sỹ Criminology/ Khoa học Sức khỏe/ Khoa học
  • Tiến sỹ Philosophy (Arts & Sciences)

$ 17,706.46

$ 5,902.15

  • Thạc sỹ Khoa học Ứng dụng/ Kỹ sư/ Quản trị Kỹ sư
  • Tiến sỹ Philosophy (Kỹ sư)

$ 20,270.10

$ 6,756.70

 

SAU ĐẠI HỌC

Chương Trình Tín Chỉ

Học Phí/ tín chỉ

Số Tín Chỉ

Thạc sỹ  Giáo dục

$ 611.20

30

Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh

$ 1,109.28

52

Thạc sỹ Giáo dục

$ 611.20

30

Thạc sỹ An ninh Công nghệ Thông tin

$ 901.44

30

 
* Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

HỌC BỔNG

Học Bổng

Giá Trị

Điều Kiện

Global Leadership Award (GLA)

$ 72,000/ 4 năm

$ 18,000/ năm

Sinh viên tham gia khóa học Cử nhân Đại học có thành tích học tập xuất sắc.

Awards of Recognition

$ 4,000

Điểm trung bình THPT ≥ 95%

$ 3,000

Điểm trung bình THPT 90 – 94.9%

$ 2,000

Điểm trung bình THPT 85 – 89.9%

In-Course Scholarships

$ 2,000

Sinh viên khóa Cử nhân có GPA ≥ 4.0

$ 1,500

Sinh viên khóa Cử nhân có GPA 3.7 – 3.99

 

 CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC CANADA TỪ 15/7/2016 - 30/10/2016


GPA≥8.0 & IELTS≥7.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥6.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥5.0

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Tặng 5,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 3,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 2,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 2 triệu vé máy bay

Tặng 1 triệu vé máy bay

Tặng phí khám sức khỏe 1,000,000 VNĐ

 

 

Tặng Ba lô du học

Tặng Ba lô du học

Tặng Ba lô du học


 

 

chap canh uoc mo du hoc 


 >>> Chương trình chắp cánh ước mơ du học 2016


New World Education 
đại diện tuyển sinh nhiều trường Cao đẳng, Đại học Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 



New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

>>> Chính sách Visa CES 2016
>>> Thông tin học bổng du học Canada cập nhật mới nhất 2016
>>>Thời điểm vàng du học Canada cùng Visa ưu tiên CES và cơ hội định cư cao 2016

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm